Thiên Bình Group - đơn vị thiết kế bếp nhà hàng trọn gói uy tín

Bạn đang có ý định mở nhà hàng, nâng cấp hay cải tạo bếp nhà hàng mà đang phân vân, tìm kiếm lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế bếp nhà hàng trọn gói uy tín? Bạn không biết lựa chọn đơn vị nào có đủ năng lực chuyên môn cũng như khả năng sản xuất, cung cấp, lắp đặt thiết bị cho khu bếp? Hãy đến với Thiên Bình Group - công ty thiết kế bếp nhà hàng chuyên nghiệp hiện nay.

Thiên Bình Group cung cấp dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng trọn gói

Thiên Bình Group là công ty chuyên thiết kế sản xuất, nhập khẩu và cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệp và cung cấp dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn thương mại dịch vụ. Công ty có bề dày với 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhà bếp công nghiệp, hơn ai hết Thiên Bình hiểu rõ tầm quan trọng của thiết kế cũng như lựa chọn lắp đặt thiết bị nhà bếp đúng công năng vận hành

Hiện nay các đơn vị cùng ngành trên thị trường chỉ được cung cấp được 1 hoặc 2 dịch vụ trong gói thiết kế bếp nhà hàng như là: Chỉ cung cấp được bản vẽ thiết kế; Cung cấp thiết bị bếp công nghiệp; Chỉ cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt bếp nhà hàng. Tại Thiên Bình - là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng trọn gói từ A-Z, khách hàng chỉ làm việc với 1 đơn vị duy nhất, không qua trung gian. Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói sẽ là một lợi thế rất lớn và là giải pháp về bài toán chi phí đầu tư, giảm thiểu rủi ro phát sinh cũng như đẩy nhanh thời gian tiến độ khai trương cho nhà hàng.

Thiên Bình Group cung cấp trọn vẹn dịch vụ thiết kế bếp cho khách hàng, từ khâu khảo sát mặt bằng, lên bản vẽ thiết kế đến tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp với thực đơn món ăn, tư vấn các giải pháp cho khu bếp như giải pháp thông gió hút mùi nhà bếp, giải pháp về hệ thống thoát nước, xử lý nước thải kinh doanh hay giải pháp tiện ích trong quá trình vận hành của khu bếp.

Năng lực chuyên môn thực hiện dự án

Khả năng cung ứng, chất lượng sản phẩm

Thiên Bình có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cung cấp lắp đặt thi công bếp nhà hàng và đã thực hiện hơn 1000 công trình dự án lớn nhỏ trên khắp toàn quốc. Công ty có mặt cả 3 chi nhánh Bắc - Trung - Nam với 2 nhà máy sản xuất thiết bị inox bếp công nghiệp ở Hà Nội và Hồ Chí Minh có tổng diện tích lên tới 5000m2.

Sản phẩm mà Thiên Bình cung cấp được gia công sản xuất đa dạng các loại, đáp ứng yêu cầu sử dụng từ phía khách hàng. Sử dụng chất liệu inox loại 1 Posco được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo mang đến chất lượng bền đẹp, tuổi thọ cao. Bên cạnh đó ngoài các sản phẩm inox bếp nhà hàng như bàn bếp inox, chậu rửa inox, giá kệ, quầy pha chế inox… thì tại Thiên Bình còn cung cấp các thiết bị nhà bếp công nghiệp nhập khẩu như tủ lạnh, bàn lạnh, thiết bị làm bánh, lò nướng, máy rửa bát, thiết bị sơ chế thực phẩm… đến từ 80 đối tác nhãn hàng uy tín trên thế giới. Do vậy Thiên Bình không chỉ cung cấp sản phẩm theo gói dịch vụ, mà còn cung ứng sản phẩm đơn lẻ cho các đối tượng khách hàng trên toàn quốc.

Xưởng gia công thiết bị bếp nhà hàng của Thiên Bình

 

Năng lực nhân sự và chất lượng dịch vụ

Thiên Bình sở hữu đội ngũ kỹ sư thiết kế giỏi với trình độ cao, có kinh nghiệm trong thiết kế bếp công nghiệp nhà hàng, đưa ra các giải pháp tối ưu cho công năng hoạt động, tính tiện ích trong vận hành khu bếp. Bên cạnh đó tại Thiên Bình còn áp dụng dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng theo phong thủy với sự đồng hành của Thần phong thủy Hoàng Trà sẽ giải quyết cho bạn các vấn đề trong không gian bếp nhà hàng, giúp chủ nhà hàng, người quản lý có được những lợi thế và khắc phục được nhược điểm tồn tại trong không gian bếp.

Với trình độ cao và năng lực trong thực hiện dự án, Thiên Bình Group cung cấp tới bạn 1 dịch vụ thiết kế bếp toàn diện, được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và đáng tin cậy. Điều đặc biệt tại Thiên Bình là quá trình tư vấn thiết kế bếp nhà hàng sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí, khách hàng không cần tốn một đồng nào cho 1 bản vẽ thiết kế khu bếp nhà hàng chi tiết. Dịch vụ và thiết bị công ty cung cấp sẽ được bảo hành, bảo trì hậu mãi về sau nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ do Thiên Bình Group cung cấp.

Mô hình thiết kế bếp nhà hàng của Thiên Bình

Mô hình thiết kế bếp nhà hàng của Thiên Bình cung cấp cho khách hàng

Như vậy việc lựa chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng uy tín, trọn gói sẽ mang đến được nhiều lợi ích cho khách hàng so với việc lựa chọn nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đơn lẻ. Đồng thời, lựa chọn đúng đơn vị thiết kế bếp nhà hàng chuyên nghiệp sẽ mang đến dịch vụ chất lượng, giảm thiểu rủi ro cũng như phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện dự án.

Thiên Bình Group là đơn vị thiết kế bếp nhà hàng chuyên nghiệp, được khách hàng đáng giá cao và lựa chọn liên hệ làm nhà thầu trong các công trình thiết kế bếp nhà hàng, cung cấp lắp đặt thiết bị nhà bếp. Khi có nhu cầu mở nhà hàng hay cải tạo nâng khu bếp hoặc setup thiết bị bếp nhà hàng hãy đến với Thiên Bình Group để trải nghiệm chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Bài sau →
back to top